THIẾT KẾ PHÒNG TẮM ĐƠN GIẢN ĐỂ KHÔNG GIAN THOÁNG RỘNG HƠN

Ngày 29-03-2024 Lượt xem 5844

Diện tích phòng tắm trong thiết kế nhà Việt đặc trưng là khá nhỏ. Chỉ từ 2-10m2. Phổ biến nhất là 4m2. Vì vậy, khi trang trí nội thất phòng tắm cần tiết chế. Ưu tiên các vật dụng vừa có chức năng trang trí, vừa có công năng sử dụng, màu sắc tươi sáng. Lucky Hose sẽ giúp bạn chọn lọc các thiết bị nội thất phù hợp để có một thiết kế phòng tắm đơn giản, trang nhã nhất.

1. Chọn gạch ốp tường

 

Phòng tắm thường không có cửa sổ mà chỉ có cửa chớp làm nhiệm vụ lưu thông không khí. Do đó, phòng tắm đã nhỏ lại kín. Để không gian thoáng rộng hơn bạn không nên chọn loại ốp tường có hoa văn cầu kỳ, hoặc màu sắc quá tối. Nên chọn loại gạch ốp trơn, màu sáng hoặc trung tính. Dù bạn cá tính mức nào, hãy loại bớt sự cầu kỳ. Một thiết kế phòng tắm đơn giản luôn là lựa chọn đúng đắn.

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TTB PLASTIC

 

 

2. Làm phòng tắm kính thay vì bồn tắm 

 

Bồn tắm chiếm diện tích sàn lớn, trong khi không tận dụng được không gian chiều đứng. Ngược lại, phòng tắm kính lại nhỏ gọn, vách ngăn kính giữ cho khu vực khác của phòng tắm luôn khô ráo. Khi đó, thiết kế phòng tắm đơn giản hơn nhưng mang lại tiện ích hơn. 

 

3. Đừng nên bày trí quá nhiều đồ trang trí trong phòng tắm

 

Phong trào trang trí phòng tắm kiểu lãng mạn xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng. Trồng cây trong nhà tắm, bình hoa, tranh ảnh, thậm chí cả giá sách. Điều này chỉ phù hợp khi diện tích phòng tắm của bạn lớn, và gia đình ít người. Nếu muốn, chỉ nên đặt 1 tới 2 đồ trang trí ở đây.

 

Đèn chiếu sáng có mẫu mã kiểu cách cũng cần đi liền với diện tích rộng và nội thất đồng bộ. Bạn chỉ cần lắp đèn trần và thêm đèn led cho tủ gương là đủ. Hãy giữ vững phong cách thiết kế phòng tắm đơn giản cho phòng tắm nhỏ bạn nhé.

 

 

4. Nên có một bộ tủ lavabo và tủ kệ gương

 

Trong phòng tắm của chúng ta luôn có cơ số các loại chai lọ hóa mỹ phẩm, thiết bị cầm tay, khăn, giấy, ... Vốn xưa nay người Việt có thói quen để trên các kệ inox gắn tường nhìn vào khá lộn xộn. Chúng thường bị bám bẩn trong quá trình mở nắp sử dụng. Cuộc sống hiện đại thì số lượng đồ trong nhà tắm càng tăng lên. Bạn cần có không gian lưu trữ chúng một cách không chỉ gọn gàng mà còn tăng tính thẩm mỹ.

 

Một chiếc tủ kệ gương là lựa chọn tuyệt vời để bảo quản các loại mỹ phẩm mà bạn thường dùng trong và sau khi rửa mặt. Các ngăn kệ được giấu phía sau cánh cửa, nên thật gọn gàng và tiết kiệm không gian.

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TTB PLASTIC

 

 

Còn chiếc tủ lavabo phía dưới chậu rửa thích hợp đựng những đồ lớn hơn như nước giặt, nước xả, chai xịt vệ sinh, giấy dự trữ...

 

Nào cùng ngắm xem, bạn sẽ phải thừa nhận rằng kiểu thiết kế phòng tắm đơn giản thật ra mang lại cảm xúc thư thái hơn là dày đặc các đồ mà ban đầu tưởng đẹp nhưng lại chiếm diện tích và góp phần mất công lau dọn.

 

 

SG HOME là đơn vị thiết kế, lắp đặt nội thất phòng tắm uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Miễn phí vận chuyển 10km. Chế độ bảo hành 5 năm đối với phần nhựa, 12 tháng đối với phụ kiện (ray, bản lề). Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0938.961.155 (có zalo) để được tư vấn cụ thể. 

 

 

Xem các mẫu tủ lavabo và tủ gương phòng tắm tại đây

 

 

Lucky Hose - Thời thượng - Tiết kiệm - Bền bỉ

Gọi ngay: 0965.133.566
SMS: 0965.133.566 Chat Zalo