4 MẪU THIẾT KẾ PHÒNG TẮM ĐẸP DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Ngày 20-04-2024 Lượt xem 1842

Bốn mẫu thiết kế phòng tắm đẹp dành riêng cho thị trường Việt Nam, cùng với các sản phẩm, giải pháp sáng tạo mới nhất dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt. 

Phòng tắm dành cho người độc thân

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TTB PLASTIC

 

Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp dành cho người độc thân chú trọng sự tối giản, thoải mái, mang đến tiện nghi tối ưu cho chủ nhân. Thiết kế hiện đại với tông màu trung tính, sự lựa chọn nội thất với những đường nét phóng khoáng, trẻ trung sẽ đem lại giây phút tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời đúng với phong cách của riêng bạn.

 

Phòng tắm dành cho cặp đôi mới cưới

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TTB PLASTIC

 

Sự lãng mạn là điều mà thiết kế phòng tắm đẹp dành cho cặp đôi mới cưới hướng đến. Nâu trầm là gam màu chủ đạo mang đến không gian ấm áp hòa cùng những thiết kế khơi gợi xúc cảm sẽ khiến phòng tắm trở thành nơi đánh thức hạnh phúc nơi mái ấm của bạn.

 

Phòng tắm dành cho gia đình

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TTB PLASTIC

 

Không gian hòa hợp là tiêu chí quan trọng nhất khi thiết kế phòng tắm đẹp dành cho gia đình. Phòng tắm được thiết kế vững chãi, với tông nâu ấm áp phối hợp cùng các điểm nhấn màu sắc hài hòa. Đồng thời, sử dụng nhiều chọn kích cỡ khác nhau cho các mẫu thiết bị dành người lớn và trẻ em, đảm bảo sự thoải mái cho mọi thành viên.

 

Phòng tắm dành cho người thành đạt

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TTB PLASTIC

 

Phòng tắm dành cho người thành đạt sẽ mang đến một thiên đường thư giãn hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp của bạn. Không gian sang trọng được tạo nên bởi gam màu tao nhã và từng chi tiết thiết kế sắc sảo, tinh tế. Mẫu phòng tắm ứng dụng các tính năng kỹ thuật số được thiết kế dành riêng cho phong cách sống hiện đại, thời thượng.

 

SG HOME là đơn vị thiết kế, lắp đặt nội thất phòng tắm uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Miễn phí vận chuyển 10km. Chế độ bảo hành 5 năm đối với phần nhựa, 12 tháng đối với phụ kiện (ray, bản lề). Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0938.961.155 (có zalo) để được tư vấn cụ thể. 

 

Xem chi tiết kích thước và giá sản phẩm tại đây

 

NỘI THẤT NHỰA SG HOME - Thời thượng - Tiết kiệm - Bền bỉ

Gọi ngay: 0965.133.566
SMS: 0965.133.566 Chat Zalo